Giỏ hàng của bạn

Tài khoản

tư vấn mở quán cà phê

Tư vấn mở quán cà phê giai đoạn khởi đầu năm 2021?

Bạn cần tư vấn mở quán cà phê

Bạn có lẽ đã nắm bắt được thị trường và muốn được tư vấn về việc mở quán cà phê? 

Đây đúng là mô hình kinh doanh đang được nhân rộng và phát triển vô cùng mạnh mẽ. Cũng bởi hiện nay nhu cầu học tập, làm việc, giải trí, xã giao với bạn bè, đồng nghiệp của chúng ta rất lớn. Nhất là đối với các bạn trẻ, những con người luôn muốn có sự mới lạ, thay đổi môi trường sau ngày dài ở công ty, nhà trường hay thư viện. Và nơi họ tìm đến là các quán nước, quán cà phê với các không gian đa dạng phong cách thiết kế, đôc và đẹp. Đây cũng chính là một trong những tiêu chí để họ lựa chọn quán. Điều đó có nghĩa là người chủ kinh doanh lâu năm luôn đầu tư vào không gian, vào nội thất quán, ngày càng sáng tạo. Thế nhưng nếu là một người mới bước vào cuộc cạnh tranh này thì ắt hẳn có rất nhiều câu hỏi đặt ra cho bạn, bạn cần tư vấn mở quán cà phê để sao cho kinh doanh hiệu quả. Vậy thì ở bài viết này sẽ cung cấp thông tin bạn cách làm cho không gian quán thật ấn tượng với khách hàng là một khía cạnh rất quan trọng cần đề cập khi tư vấn mở quán cà phê. Cùng khám phá nào.

tư vấn mở quán cà phê

Mục lục:

  • 1/ Tư vấn mở quán cà phê sao cho không gian quán được đẹp và khoa học.
  • 2/ Gợi ý phong cách thiết kế bên trong quán cà phê theo 3 sự chọn lựa: Sang trọng, năng động, tối giản.

1/ Tư vấn mở quán cà phê sao cho không gian quán được đẹp và khoa học.

  • Đầu tiên là phải theo mang đặc trưng của quán. Làm điểm nổi bật khiến khách hàng tới một lần và nhắc nhớ lại được. Có lẽ đây là một trong những mong muốn của bất ai cần tư vấn mở quán cà phê đúng không nào.
  • Tiếp theo là việc bố trí các thiết kế nội thất dù là theo phong cách nào, chất liệu gì đi chăng nữa cũng đều cần phải được sắp xếp logic. Không nên quá nhạt nhòa hay mua nội thất theo kiểu “gọi là cho có”, có bàn có ghế, nếu như vậy thì sẽ mất hẳn đi một lượng lớn khách hàng quan tâm đến không gian quán, mà phần đông như đã nêu trên là hiện nay nội thất và không gian quán được đánh giá là tiêu chí hàng đầu để khách hàng lựa chọn. Nhưng cũng đừng quá tham lam bày biện nội thất nhưng lại chẳng sắp xếp khoa học thì cũng không phát huy được tối đa công dụng của ý tưởng điều này vừa gây lãng phí chi phí và sức lực bỏ ra.
  • Có thể kết hợp cây xanh tạo hình, đèn cỡ nhỏ xung quanh hoặc vài bức tranh tạo ấn tượng hoặc truyền tải đặc trưng của quán.

2/ Gợi ý phong cách thiết kế bên trong quán cà phê theo 3 sự chọn lựa: Sang trọng, năng động, tối giản.

  • Phong cách sang trọng: Phong cách này thường sẽ toát lên vẻ quý phái như cái tên của nó, thường sẽ có những kiểu nội thất theo những lối phân chia nhỏ hơn ví dụ 1 kiểu như: Phong cách sang trọng kiểu Pháp chẳng hạn, luôn mang đặc trưng là có rất nhiều hoa, nội thất quán sang trọng kiểu Pháp mang một cảm giác lãng mạn có, yên bình có và thường được thiết kế theo lối nhẹ nhàng.
  • Phong cách thiết kế quán cà phê theo phong cách năng động: Đây là kiểu thiết kế luôn ngay từ đầu tạo nên sự hấp dẫn. Vài điều có thể tư vấn mở quán cà phê cho bạn theo phong cách này: Thứ nhất là thông qua việc chọn lựa các gam màu đèn, nội thất tủ, bàn ghế và các đồ vật thiết yếu của quán nhưng luôn pha những gam màu bắt mắt, trẻ trung, tương phản. Ngoài ra các đồ nội thất được sử dụng phần nhiều là chất liệu gỗ, kim loại có màu sáng hoặc bạc nhẹ. Cân bằng ánh sáng đèn và ánh sáng tự nhiên, hài hòa.
  • Phong cách tối giản: Có lẽ đây là phong cách sinh ra là để cho những người mang trong mình bản lĩnh trưởng thành, tập trung công việc và yêu thích sự gọn gàng, không bài trí quá nhiều vật dụng. Tối giản mà hiện đại, nội thất được chọn lựa ưu tiên yếu tố đơn giản trên hết. Bàn ghế, tủ, .,.. không có nhiều hoa văn thậm chí là mặt trơn. Đem lại những nét tinh tế cao. Tông màu chủ đạo luôn được lựa chọn là màu trắng, hoặc xám. Ưu điểm của phong cách này chính là không gian quán như được mở rộng, vô cùng thoáng mát.

Trên đây là vài điều tư vấn mở quán cà phê cho những người bắt đầu kinh doanh mô hình này và cũng là lần đầu tự tay thiết kế, chọn lựa phong cách  phù hợp cho quán. Cuối lời, xin cảm ơn và chúc bạn thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

ROVINA COFFEE

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *