Giỏ hàng của bạn

Tài khoản

mở quán cà phê

Mở quán cà phê rang xay nguyên chất 2021

Hình thức mở quán cà phê rang xay nguyên chất theo thương hiệu Rovina Coffee sẽ giúp bạn thu hồi vốn nhanh, được nhiều khách hàng biết đến và hướng kinh doanh cà phê đi đến thành công hiệu quả cao nhất. Bạn có thể dễ dàng mở quán cà phê khi trong tay chỉ có vài chục triệu đồng, chi phí quá ít nhưng rất hợp lý để bạn có thể mở quán cà phê và thu lại lợi nhuận nhanh nhất.

mở quán cà phê

Chọn thương hiệu Rovina nhượng quyền mở quán cà phê rang xay nguyên chất

Hiện nay trên thị trường thương hiệu cà phê Rovina đã có chỗ đứng trên thị trường và khẳng định được vị thế của thương hiệu. Khi nhắc đến thương hiệu cà phê Rovina hầu hết mọi người đều biết đây là thương hiệu cà phê rang xay nguyên chất đã có nhiều hệ thống quán tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khác. Tuy nhiên, không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh cà phê pha máy, cà phê nguyên chất, cà phê rang xay trên địa bàn khắp các tỉnh thành phố. Chỉ cần bạn có ý tưởng kinh doanh cà phê sẽ được đội ngũ chuyên am hiểu về cà phê của thương hiệu Rovina đến tận nơi để khảo sát mặt bằng, tư vấn, setup, thiết kế quán, lựa chọn nội thất cũng như thiết kế phong cách quán dựa theo mặt bằng và nghiên cứu đưa ra bảng menu đồ uống theo sở thích, nhu cầu của khách hàng tại khu vực đó. Đảm bảo rằng bạn sẽ thấy được hiệu quả kinh doanh, khả năng thu hồi vốn nhanh và phương án kinh doanh an toàn cho nguồn vốn giúp bạn hạn chế được những rủi ro thấp nhất.

Tuy nhiên bạn cũng có thể tự xây dựng cho mình quán cà phê theo mong muốn. Nếu bạn tự setup quán cà phê thì để tạo một quán cà phê đẹp, có phong cách, đầy đủ các trang thiết bị cần dùng trong quá sẽ đảm bảo chi phí rất cao hơn so với đội ngũ của chúng tôi xây dựng. Rovina sở hữu các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm chuyên tư vấn – thiết kế – thi công mở quán cà phê đảm bảo giúp bạn tiết kiệm chi phí, đảm bảo mô hình quán theo đúng mong muốn và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng đến với bạn hơn.

Quyền lợi khi bạn mở quán cà phê rang xay nguyên chất theo Rovina Coffee

  • Tính toán chính xác các khoản chi phí, tính toán lợi nhuận trên ly cà phê, giúp bạn cân bằng được chi phí hàng tháng, điều hòa vốn sao cho hợp lý.
  • Hạn chế được các rủi ro phát sinh. Với khoản chi phí đầu tư cố định bạn sẽ sở hữu được quán cà phê mong muốn, phương án mở rộng quy mô kinh doanh. Đồng thời biết được lợi nhuận của từng ly cà phê để hạn chế được các rủi ro kinh doanh.
  • Nguồn nguyên liệu cà phê rang xay nguyên chất đảm bảo ngon, đậm đà, hương vị chuẩn Rovina cà phê mới có, ổn định giúp bạn giữ chân được khách hàng. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp nguồn nguyên liệu cà phê tốt nhất trên thị trường.
  • Menu đồ uống đa dạng giúp bạn có thể thu hút nhiều khách hàng hơn, đảm bảo lợi nhuận cao.
  • Hỗ trợ đào tạo nhân viên pha chế theo công thức của chúng tôi, đảm bảo chuẩn mực của một hệ thống. Hướng dẫn nhân viên phục vụ khách hàng được đào tạo bài bản.
  • Hỗ trợ quảng bá marketing, kỹ thuật quản lý kinh doanh và giúp bạn thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất.
  • Giải quyết trực tiếp các khúc mắc, chương trình khuyến mãi, marketing dành riêng cho khách hàng đại lý.

Tại sao bạn nên chọn thương hiệu Rovina cà phê?

  • Trải nghiệm nếm thử hương vị cà phê một cách thuần nhất, nguyên chất nhất
  • Thương hiệu cà phê của Rovina khác biệt so với các loại cà phê thông thường
  • Hương vị đậm đà hơn, dư vị lâu hơn qua vị giác cùng mùi hương quyến rũ nồng nàn rất riêng của cà phê.
  • Thỏa mãn được hầu hết các nhu cầu của khách hàng
  • Đến với quán quý khách hàng không phải chờ đợi lâu để thưởng thức thức uống bạn chọn.
  • Đội ngũ nhân viên vô cùng nhanh nhẹn, chuyên nghiệp phục vụ khách hàng chu đáo, nhiệt tình

Quý khách vui lòng liên hệ: 0903 147 175 để biết thêm thông tin chi tiết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *